Banner2021
08:13 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
Rss

Trang nhất » HỘI ND-NB » NÓI KHÔNG VỚI THỰC PHẨM BẨN

Khai trương cửa hàng Nông sản an toàn Nguyên Phong tại phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình

Thứ tư - 25/10/2023 21:35

Ngày 24 tháng 10 năm 2023, Hội Nông dân thành phố Ninh Bình tổ chức khai trương cửa hàng Nông sản an toàn Nguyên Phong tại địa chỉ số 78, đường Lê Thái Tổ, phố Tân Thịnh, phường Tân Thành , thành phố Ninh Bình.

Đồng chí Hoàng Ngọc Ánh, Chủ tịch HND thành phố tặng hoa chúc mừng cửa hàng

Đồng chí Hoàng Ngọc Ánh, Chủ tịch HND thành phố tặng hoa chúc mừng cửa hàng

Cửa hàng Nông sản an toàn Nguyên Phong cung cấp những mặt hàng được sản xuất theo chuỗi liên kết, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm; là địa chỉ tin cậy giới thiệu, dịch vụ, tiêu thụ sản phẩm của các mô hình điểm về sản xuất chế biến nông sản an toàn do Hội Nông dân các cấp tỉnh Ninh Bình triển khai thực hiện, cung cấp những thực phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm tới bữa ăn hàng ngày của người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Hiện nay cửa hàng đang bán các loại thực phẩm an toàn, thực phẩm đảm bảo tiêu chuẩn VietGap: Gạo Séng Cù Điện Biên; Dầu lạc, dầu vừng, Bún, Miến thị trấn Yên Ninh, huyện Yên Khánh, rau củ quả của HTX rau an toàn Khánh Thành, mắm tép - Thảo Anh, cơm cháy cố đô, giò, chả Kim Sơn, trứng gà an toàn sinh học … góp phần giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm nông sản có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn của nông dân trong và ngoài tỉnh tới người tiêu dùng.
Tại buổi khai trương chủ cửa hàng Nông sản an toàn Nguyên Phong đã cam kết: Sản xuất, chế biến và kinh doanh những mặt hàng nông sản đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và những sản phẩm được phép kinh doanh; Không sử dụng phẩm màu độc hại, các chất phụ gia, hóa chất không rõ nguồn gốc ngoài danh mục cho phép trong sản xuất, bảo quản, chế biến thực phẩm. Không sản xuất, kinh doanh, thực phẩm không rõ nguồn gốc, hết hạn sử dụng; Chấp hành việc kiểm tra giám sát của Hội Nông dân các cấp và các cơ quan chức năng; Hạn chế sử dụng túi nilon và đồ nhựa dùng một lần trong sơ chế, bảo quản nông sản.
   Đây chính là hoạt động cụ thể, thiết thực của Hội Nông dân thành phố hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.
 
Đinh Thị Nhàn
HND thành phố Ninh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 

LIÊN KẾT WEBSITE

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC

THƯ VIỆN ẢNH

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THỐNG KÊ TRUY NHẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 51


Hôm nayHôm nay : 21579

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1247392

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24745827