Banner2021
01:54 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
Rss

Trang nhất » HỘI ND-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI KHẮP NƠI

HND phường Phúc Thành tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2023; triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2024.

Thứ năm - 21/12/2023 22:05

Ngày 20/12/2023, Hội Nông dân phường Phúc Thành tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2023; triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí đại biểu đại diện Thường trực Hội Nông dân thành phố Ninh Bình, các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, lãnh đạo UBND phường, Chủ tịch UBMTTQ phường, các đồng chí Bí thư các chi bộ tổ dân phố có chi hội Nông dân, các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, BCH Hội Nông dân phường, BCH các chi hội Nông dân phố và các cá nhân có thành tích được khen thưởng.

Đ/c Hoàng Ngọc Ánh, TUV, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố phát biểu tại Hội nghị

Đ/c Hoàng Ngọc Ánh, TUV, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố phát biểu tại Hội nghị

Trong năm 2023, việc thực hiện các nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân bên cạnh những thuận lợi là cơ bản xong cũng còn một số khó khăn, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy, sự quan tâm, giúp đỡ của BTV Hội Nông dân thành phố, sự phối kết hợp tạo điều kiện của UBND, các ngành, đoàn thể, các tổ dân phố thuộc phường nên công tác Hội và phong trào nông dân của phường đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đã hoàn thành tốt các tiêu thi đua năm 2023, trong đó có một số chỉ tiêu nổi bật như: Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội Nông dân phường lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Kết nạp hội viên vượt chỉ tiêu giao (15/13 hội viên); tăng trưởng Quỹ Hỗ trợ Nông dân 11,3/8 triệu đồng; hộ sản xuất kinh doanh giỏi vượt chỉ tiêu giao; tiếp tục đẩy mạnh phong trào “xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, tham gia công tác đảm bảo ANTT, TTĐT, VSMT; thăm hỏi tặng 6 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán, tặng quà các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023. Triển khai vận động hội viên ủng hộ xây dựng quỹ hỗ trợ nông dân và đóng góp xây dựng quỹ tại các chi hội. Vận động cán bộ hội viên tham gia các tổ tự quản về an ninh trật tự, tổ liên gia về phòng cháy chữa cháy và tổ phòng cháy chữa cháy ở các khu dân cư. Phối hợp thực hiện tốt chương trình phối hợp cho vay vốn và tiết kiệm của Ngân hàng CSXH tỉnh; ký hợp đồng đại lý với Bảo hiểm tỉnh và tổ chức vận động nhân dân mua bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự đóng…
Các đại biểu của các chi hội đã phát biểu ý kiến tham luận bổ sung vào báo cáo tổng kết và đề xuất một số phương án có tính khả thi cao để Hội Nông dân phường triển khai thực hiện trong năm 2024.
    Thay mặt Thường trực Hội Nông dân thành phố, đồng chí Hoàng Ngọc Ánh - Thành uỷ viên, Uỷ viên BCH Hội Nông dân tỉnh, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố và đồng chí Bùi Ngọc Viên - Phó Bí thư TT Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường phát biểu ghi nhận những kết quả, thành tích mà cán bộ, hội viên Nông dân phường đã đạt được trong năm 2023 cũng như chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong thời gian tiếp theo trong đó tập trung làm tốt công tác tuyên truyền thực hiện Chỉ thị số 23 của Ban Bí thư và Chỉ thị số 16 của Ban Thường vụ Thành ủy, tạo chuyển biến tích cực về TTĐT, TTXD, ATGT và VSMT; tuyên truyền thực hiện chủ trương về xắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã tỉnh Ninh Bình, giai đoạn 2023 - 2030 nhằm tạo sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn…
   Tại hội nghị, Hội đồng thi đua khen thưởng phường Phúc Thành căn cứ thành tích thực hiện nhiệm vụ đã khen thưởng 02 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 04 tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, 13 cán bộ, hội viên chi hội có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ và 07 đại biểu hộ gia đình tiêu biểu trong phong trào “Sản xuất kinh doanh giỏi” năm 2023 của Hội Nông dân phường.

Đ/c Bùi Ngọc Viên, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường trao tặng Giấy khen cho các tập thể

     Kết thúc hội nghị, thay mặt Thường trực Hội Nông dân phường, đồng chí Nguyễn Ngọc Minh tiếp thu toàn bộ các nội dung trong ý kiến tham luận của chi hội và ý kiến phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Hội Nông dân thành phố, Thường trực Đảng uỷ phường để bổ sung vào nội dung, chương trình công tác năm 2024 của Hội Nông dân phường./.
 
Đinh Thị Nhàn,
HND thành phố Ninh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 

LIÊN KẾT WEBSITE

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC

THƯ VIỆN ẢNH

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THỐNG KÊ TRUY NHẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 64

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 63


Hôm nayHôm nay : 16887

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1242700

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24741135