Banner2021
17:57 +07 Thứ sáu, 29/03/2024
Rss

Trang nhất » HỘI ND-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI KHẮP NƠI

Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2023

Thứ ba - 10/01/2023 09:34

Chiều ngày 09/01/2023, cơ quan Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Đinh Hồng Thái - TUV, Bí thư Đảng đoàn, Thủ trưởng cơ quan Hội Nông dân tỉnh, đồng chí Hoàng Văn Ba - Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh và các đồng chí phó thủ trưởng cơ quan, các đồng chí lãnh đạo các Ban, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan HND tỉnh.

05 đồng chí đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”

05 đồng chí đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”

       Trong năm 2022 cán bộ công chức cơ quan đã bám sát chương trình, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân năn 2022, thực hiện tốt việc tham mưu cho lãnh đạo cơ quan đổi mới nội dung, hình thức hoạt động để chỉ đạo các cơ sở Hội thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; Tích cực tham gia các hoạt động của Công đoàn, Đoàn thanh niên, các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…Đội ngũ cán bộ cơ quan ngày càng được trưởng thành, tâm huyết, gắn bó với phong trào, đoàn kết, trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhiều đồng chí cán bộ đã thể hiện rõ vai trò tiên phong gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ biết khắc phục khó khăn trong công việc.
   Qua đánh giá xếp loại cuối năm Về cá nhân: 05 đồng chí đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”, 16 đồng chí đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”, 02 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 03 đ/c chí được nhận Bằng khen của BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, 03 đ/c được nhận Bằng khen của BCH Hội Nông dân tỉnh; 04 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”, 01 tập thể được tặng Bằng khen UBND tỉnh, 01 tập thể được công nhận danh hiệu “ Tập thể lao động xuất sắc” của UBND tỉnh, Hội Nông dân tỉnh được UBND tỉnh tặng Bằng khen.
  Với không khí dân chủ, thẳng thắn, trong hội nghị đã có nhiều công chức và người lao động phát biểu ý kiến góp ý, bổ sung các dự thảo báo cáo và quy chế chi tiêu nội bộ; thống nhất các chỉ tiêu thực hiện Nghị quyết và bày tỏ sự quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ trong năm tới; mong muốn cơ quan tiếp tục giữ vững đoàn kết, thống nhất và không ngừng phát triển; đồng thời quan tâm tạo điều kiện về đời sống vật chất và tinh thần cho công chức và người lao động. Tại Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-02025 gồm 3 đồng chí.
  Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Hồng Thái - TUV, Bí thư Đảng đoàn, Thủ trưởng cơ quan Hội Nông dân tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích đạt được trong năm của các Ban, đơn vị trực thuộc HND tỉnh và cán bộ, công chức, viên chức cơ quan. Đồng thời yêu cầu mỗi tập thể, cá nhân trong cơ quan nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, thường xuyên sâu sát cơ sở, phát huy tính chủ động, sáng tạo, nêu cao tinh thần đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; Tuyên truyền, hướng dẫn, chỉ đạo thành công Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023-2028;
          Cũng tại hội nghị cán bộ công chức, viên chức đăng ký danh hiệu thi đua với thủ trưởng cơ quan và ký kết giao ước thi đua giữa các Ban, đơn vị trực thuộc Hội Nông dân tỉnh.
 
Nguyễn Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 

LIÊN KẾT WEBSITE

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC

THƯ VIỆN ẢNH

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THỐNG KÊ TRUY NHẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 242


Hôm nayHôm nay : 45536

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1180817

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 23410852