Banner2021
12:16 +07 Thứ sáu, 29/03/2024
Rss

Trang nhất » HỘI ND-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI KHẮP NƠI » Tỉnh Hội

Hội Nông dân tỉnh tổ chức giải ngân vốn vay Quỹ HTND cho hộ hội viên nông dân Tổ hội nghề nghiệp nuôi thuỷ sản xã Khánh Cường ( Yên Khánh)

Thứ tư - 18/01/2023 20:57

Sáng ngày 17/01/2023, Hội Nông dân các huyện Yên Khánh phối hợp với Ban kinh tế - xã hội Hội Nông dân tỉnh Ninh Bình tổ chức giải ngân vốn vay Quỹ HTND nguồn tỉnh cho 10 hộ hội viên nông dân là thành viên của Tổ hội nghề nghiệp nuôi thuỷ sản xã Khánh Cường, với tổng số vốn vay được giải ngân là 500 triệu đồng. Theo đó mỗi hộ được vay 50 triệu đồng, trong thời gian 24 tháng, mức phí cho vay 0,7% /tháng, 8,4%/năm.

Đ/c Đinh Hồng Thái trao vốn vay Qũy HTND cho hộ vay vốn xã  Khánh Cường ( Yên Khánh).

Đ/c Đinh Hồng Thái trao vốn vay Qũy HTND cho hộ vay vốn xã Khánh Cường ( Yên Khánh).

Tại buổi giao vốn vay, các hộ vay vốn cam kết sử dụng nguồn vốn vay đúng mục đích, có hiệu quả và hoàn trả vốn và phí đầy đủ, đúng hạn để tiếp tục luân chuyển cho các hộ hội viên nông dân vay phát triển sản xuất, kinh doanh. Được tiếp cận nguồn vốn vay Quỹ Hỗ trợ nông dân, các hộ thành viên rất phấn khởi, giúp cho các hộ có thêm nguồn vốn để mở rộng quy mô sản xuất, qua đó tạo công ăn việc làm tại chỗ cho hội viên nông dân, tăng thu nhập cho hộ gia đình.
Phát biểu tại buổi giải ngân đồng chí Đinh Hồng Thái - TUV, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đề nghị các hộ hội viên sử dụng nguồn vốn đúng mục đích theo Dự án đã được phê duyệt để đạt hiệu quả cao nhất, tạo điều kiện phát triển kinh tế hộ gia đình, đồng thời là hạt nhân tuyên truyền vận động ủng hộ Quỹ Hỗ trợ nông dân, thanh toán phí và gốc đúng theo hợp đồng đã ký kết.
Chương trình cũng nhằm mục đích giúp hội viên nông dân trên địa bàn huyện có thêm nguồn vốn, khắc phục khó khăn trong sản xuất, kinh doanh do ảnh hưởng dịch bệnh COVID – 19, đồng thời xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tích tham gia xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, nhằm nâng cao vai trò, vị thế của Hội trong tình hình mới.
 
                                                                               Ngô Thị Hay
Phó Chủ tịch HND huyện Yên Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 

LIÊN KẾT WEBSITE

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC

THƯ VIỆN ẢNH

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THỐNG KÊ TRUY NHẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 231

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 229


Hôm nayHôm nay : 29251

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1164532

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 23394567