Banner2021
02:08 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
Rss

Trang nhất » HỘI ND-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI KHẮP NƠI » Huyện, thành Hội

HND huyện Gia Viễn tổ chức Hội nghị giao ban công tác Hội và phong trào nông dân Cụm thi đua số 1 năm 2024

Thứ hai - 04/03/2024 03:07

Thực hiện chương trình đổi mới, sáng tạo nâng cao hiệu quả sinh hoạt trong tổ chức Hội. Sáng ngày 03/3/2024, Hội Nông dân tổ chức hội nghị giao ban công tác Hội và phong trào nông dân Quý I, năm 2024 tại Cụm thi đua số 1. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Thị Thu Hiền, HUV, Chủ tịch Hội Nông dân huyện, đồng chí Đinh Thị Thu Hiền, Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện, các đồng chí trong Ban chấp Hành, Ban Thường vụ, cán bộ chuyên trách Hội Nông dân huyện và Ban Thường vụ Hội Nông dân các xã trong cụm: Gia Hòa, Gia Hưng, Liên Sơn, Gia Phú, Gia Thịnh, Gia Vượng, Thị trấn Me.

Quang cảnh hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

Sau khi nghe báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của Cụm thi đua, đồng chí Phạm Thị Thu Hiền đã ghi nhận, đánh giá những thành tích nổi bật như: Các xã, thị trấn trong Cụm thi đua đã chủ động, linh hoạt trong việc tổ chức triển khai các chỉ tiêu thi đua của cấp trên giao, các hoạt động tuyên truyền, vận động, giáo dục hội viên thực hiện tốt các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; nhiệm vụ của địa phương, của Hội. Hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên Hội Nông dân các cấp được duy trì thực hiện tốt theo quy chế; tuyên truyền vận động hội viên, nông dân.
Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, các cấp Hội trong cụm tiếp tục phát huy vai trò trung tâm, nòng cốt trong phong trào nông dân và công cuộc xây dựng nông thôn mới ở các địa phương, góp phần đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và chỉ thị, nghị quyết đến với hội viên nông dân. Tiếp tục tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành địa phương thực hiện có hiệu quả Kết luận 61-KL/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Quyết định 673/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về nâng cao vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam vững mạnh. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên nông dân tích cực tham gia các phong trào thi đua nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi; khen thưởng kịp thời đối với những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác Hội và phong trào nông dân.
 
                           Đinh Thị Thu Thủy
Hội Nông dân huyện Gia Viễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 

LIÊN KẾT WEBSITE

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC

THƯ VIỆN ẢNH

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THỐNG KÊ TRUY NHẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 71

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 69


Hôm nayHôm nay : 17081

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1242894

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24741329