LỄ TRAO THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC NHÀ NÔNG”

Sáng 4/9,tại Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ Nông dân tỉnh Ninh Bình, Hội Nông dân Tỉnh và Tỉnh đoàn phối hợp với Báo Tuổi trẻ và Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam tổ chức lễ trao thưởng chương trình “ Tiếp sức nhà nông” cho 32 em học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt là con của các hộ nông dân tại hai xã Phú Lộc và Kỳ Phú huyện Nho Quan đang tham gia chương trình Tiếp sức nhà nông.
Toàn cảnh buổi lễ trao thưởng.
  Chương trình “Tiếp sức nhà nông”,được tổ chức trên địa bàn hai xã Phú Lộc Và Kỳ Phú huyện Nho Quan tỉnh Ninh Bình đã có 40 hộ nông dân nghèo, cận nghèo được vay với tổng nguồn vốn lên đến gần 1 tỉ đồng. Với số tiền được vay các hộ đã mua gia súc, gia cầm để chăn nuôi, phát triển kinh tế.
Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và Công ty Cổ Phần Greenfeed Việt Nam trao thưởng cho Học sinh có thành tích học tập tốt.
  
Tại buổi lễ, 32 học sinh là con của các hộ nông dân tham gia chương trình “Tiếp sức nhà nông” ở xã Kỳ Phú và xã Phú Lộc đã được trao thưởng với tổng số tiền gần 40 triệu đồng.
   Bên cạnh đó, chương trình sẽ trích thưởng 20% vốn cho các hộ nông dân chăn nuôi có hiệu quả và hoàn vốn đúng hạn. Hằng năm, chương trình còn tổ chức khen thưởng cho học sinh, sinh viên là con của các hộ nông dân tham gia chương trình có thành tích học tập khá, giỏi, đậu chuyển cấp, cao đẳng, đại học với số tiền từ 500.000-3.000.000 đồng/emKể từ khi được triển khai đến nay, chương trình "Tiếp sức nhà nông" luôn tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong dư luận xã hội, thu hút sự đóng góp nhiệt tình từ các nhà đầu tư, đối tác, khách hàng và cả nhân viên…

Lệ Phong 
TTDN&HTND