Hội Nông dân tỉnh trao con giống, thức ăn triển khai mô hình phát triển kinh tế tại huyện Yên Khánh

Chiều ngày 12/5/2022 Hội Nông dân tỉnh tổ chức trao con giống, thức ăn xây dựng mô hình “Nuôi ốc nhồi thương phẩm tại xã Khánh Thủy” và mô hình “Nuôi cá Koi giá trị kinh tế cao tại xã Khánh Hội” huyện Yên Khánh.
Đồng chí Nguyễn Minh Lộc - Phó Chủ tịch Thường trực HND tỉnh trao giống và thức ăn triển khai mô hình phát triển kinh tế tại huyện Yên Khánh
     Dự buổi trao giống, thức ăn để xây dựng mô hình có đồng chí Nguyễn Minh Lộc - Phó Chủ tịch Thường trực HND tỉnh, lãnh đạo Ban Kinh tế - xã hội Hội Nông dân tỉnh, Thường trực HND huyện Yên Khánh, lãnh đạo chính quyền địa phương 2 xã Khánh Thủy và xã Khánh Hội - huyện Yên Khánh. Hội Nông dân tỉnh hỗ trợ hơn 400kg ốc nhồi giống cho 02 hộ tham gia với quy mô xây dựng 1.000m2 ao nuôi ốc nhồi và hỗ trợ hơn 300kg cá chép Koi giống và một phần thức ăn cho 02 hộ để xây dựng 5.000m2 nuôi cá chép Koi. Đồng chí Phó Chủ tịch tin tưởng rằng với sự nhiệt tình, trách nhiệm của các cấp Hội và kinh nghiệm nuôi thủy sản sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các cho các hộ tham gia xây dựng mô hình điểm, đồng thời các hộ này sẽ là những tuyên truyền viên tích cực cho những hội viên trên địa bàn xã và khu vực lân cận./.
          Trương Ngọc Huấn
Ban Kinh tế - xã hội