Banner2021
06:17 +07 Thứ sáu, 29/03/2024
Rss

Trang nhất » HỘI ND-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI KHẮP NƠI » Huyện, thành Hội

Khai trương cửa hàng Nông sản an toàn Hoàng Huyền ( Yên Khánh) và gắn biển bán hàng hạn chế sử dụng túi nilon

Thứ ba - 15/11/2022 08:35

Ngày 14/11/2022, Hội Nông dân huyện Yên Khánh phối hợp với Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân, Hội Nông dân tỉnh Ninh Bình tổ chức khai trương Cửa hàng nông sản an toàn Hoàng Huyền, gắn biển bán hàng hàng hạn chế sử dụng túi nolon và đồ nhựa dùng một lần. Dự khai trương có lãnh đạo Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân, Ban Kinh tế - xã hội Hội Nông dân tỉnh; Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện; Thường trực Đảng uỷ, Ban Thường vụ Hội Nông dân Thị trấn Yên Ninh; đại diện cấp Uỷ Chi bộ, Chi hội trưởng nông dân Phố 3 cùng các đơn vị, cá nhân, khách hàng của cửa hàng; Phóng viên Báo Ninh Bình, Đài Phát thanh huyện Yên Khánh.

Các đại biểu cắt băng khai trương Cửa hàng nông sản an toàn Hoàng Huyền huyện Yên Khánh

Các đại biểu cắt băng khai trương Cửa hàng nông sản an toàn Hoàng Huyền huyện Yên Khánh

Cửa hàng nông sản an toàn Hoàng Huyền là điểm bán hàng uy tín với trên 100 mặt hàng nông sản được nhập từ các doanh nghiệp, Hợp tác xã có uy tín và hội viên nông dân sản xuất an toàn trong và ngoài tỉnh. Trong đó, có nhiều sản phẩm thuộc các cơ sở sản xuất an toàn, vùng chế biến nông sản tiêu chuẩn VIETGAP: ổi Khánh Thành; bún, miến, bánh đa của cơ sở sản xuất an toàn tại Thị trấn Yên Ninh; dầu lạc, đậu các loại của cơ sở sản xuất Tùng Dương, sản phẩm gạo Thiên Phú, gạo Khánh Thành và các sản phẩm trái cây nhập khẩu, trái cây ba miền như: Bưởi, sầu riêng, mít, táo các loại…. Các mặt hàng được bán tại cửa hàng đều có nguồn gốc, xuất xứ, chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất an toàn.

Cửa hàng Hoàng Huyền cũng cam kết nghiêm túc thực hiện các quy định đã ký kết với tổ chức Hội như: Không sản xuất, kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc, hết hạn sử dụng; Không sử dụng phẩm màu độc hại, các chất phụ gia, hóa chất không rõ nguồn gốc, ngoài danh mục cho phép trong sản xuất, bảo quản, chế biến thực phẩm; Chấp hành việc kiểm tra giám sát của Hội Nông dân và cơ quan chức năng; Hạn chế sử dụng túi nilon và đồ nhựa một lần trong sơ chế, bảo quản nông sản.

Có thể nói, đây là những việc làm cụ thể, trực tiếp tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia vào sản xuất, kinh doanh, chế biến và tiêu thụ nông sản an toàn trên địa bàn huyện Yên Khánh. Đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, chuyển đổi cách nghĩ, cách làm trong sản xuất, chế biến, kinh doanh...; qua đó giúp người nông dân tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng và giá trị nông sản, góp phần hình thành và phát triển chuỗi giá trị hàng hóa gắn với các cửa hàng nông sản an toàn trên địa bàn tỉnh, địa bàn huyện.

                                                                             Ngô Thị Hay
                                                      Phó Chủ tịch HND huyện Yên Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 

LIÊN KẾT WEBSITE

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC

THƯ VIỆN ẢNH

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THỐNG KÊ TRUY NHẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 196


Hôm nayHôm nay : 15897

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1151178

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 23381213